About me!

Dairy Important Love And Life :) Thank you for Read and Interesting about me Wish we'll friend..

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ทัศนศึกษา/วาเลนไทม์

วันนี้เป็นวันวาเลนไทม์และวันทัศนศึกษา ที่โณงเรียนพาไปชลบุรี สวนนงนุช วัดญาญสังเวช ไร่องุ่นเลค ....

นาฬากาบอกว่าตอนนี้ตีสี่ครึ่งแล้ว กดปิด! ตื่นมาอีกที 4.47am รีบไปเคาะประตูพี่สาวให้รีดเสื้อผ้า แม่มาปลุกพอดี รีบๆอาบน้ำแต่งตัวไปโรงเรียน ณ ป้ายรถเมล์ครุในก็ไปซื้อดอกกุหลาบ(ให้ อ ที่ปรึกษา) ซื้อตอนแรกจะเอา 2 ดอกเปลี่ยนใจเอาดอกเดี่ยว 25 บาท ยืนป้ายรถเมล์ตอนเกือบๆ 6 โมง กับดอกไม้หนึ่งช่อดูเท่ห์ยังไงไม่รู้ถ้าไม่ดูหน้าตาคนถือ

ป้าคนนึงมาถาม
"หนูไปสาย 20 หรือเปล่าลูก" ไปครับ
"ตอนนี้รถวิ่งยัง" วิ่งแล้วครับ

แล้วป้าแกก็ไปยืนที่เดิม รถตู้มา.....ขึ้นดีไหม ไม่เอาดีกว่ารอรถเมล์ รถเมล์มาแล้วขึ้นรถเมล์เบียดๆ รู้สึกแปลกๆนิดกับดอกไม้ที่ถือ
ลงรถเมล์ ณ ป้าย บางปะกอก เดินลงมาระแวงนิดๆใครมองไหม??? ไม่มี! เจอเด็กวัดสุทธิกับเด็กศึกษานารี เหมือนจะเป็นแฟนกัน โอ้!โห เด็กวักสุทธิใส่สั้นยิ่งกว่ากะเทย รร ผมอีก

จ่ายเงินขึ้นรถเมล์สาย 37 ไปโรงเรียน ขึ้นไปสักพักเพื่อนโทรมา
"เจถึงไหนแล้ว" ดาวคะนอง
บอกประมาณว่ารถจะออกแล้วคนมาเยอะแล้ว แล้วก็ส่งไปให้เพื่อนอีกคนมันบอกว่าซื้อดอกไม้ให้ด้วย เออๆเดี๋ยวกุลงวรจักดูให้

นั่งรถไปนานๆๆๆๆๆๆ เพื่อรโทรมาอีก
"ถึงไหนแล้ว" พาหุรัด
"เออๆเร็วๆนะรถจะออกแล้ว" อืมๆ แค่นี้นะ วางสาย

อ ที่ปรึกษาโทรมา "หนูเจถึงไหนแล้วค่ะ" ถึงคลองถมแล้วครับ
อาจารย์โทรเหมือนมาเร่งเราก็ลงวรจักไม่ได้ สรุปแล้วมีดอกไม้ร้านเดียว(ดูบนรถเมล์)ไม่ซื้อท่าทางจะแพงดอกใหญ่

ลงหน้าโรงเรียนมองหาพี่เพชร(ประธานนักเรียนปีที่แล้ว) นัดกัน 6.30 นาโรงเรียนไม่ยักเจอพี่เขาแห้ะยืมหูฟังพี่เขา ของผมพึ่งส่งไปเคลมประกันเมื่อวาน

ก็เลยเดินเข้าโรงเรียนไปเดินออกแนวเขิลๆนิด ก็ทำแนงเอ๋อๆแบ๊วๆ 555 เพื่อนก็ชี้เอห้ยทางนั้น อีเจทางนี้ ก็ไปนั่ง ถามกันใหญ่เลยทั้งพี่ไกด์ เพื่อน รุ่นพี่ ว่า "ใครให้มา" "เอามาให้ใคร" #%$^$#^$ เยอะๆ บอกว่าเอามาให้ที่ปรึกษา ถ่ายรุปกับกุหลาบสลับกับเพื่อนถ่าย แช๊ะๆ ! มองหาน้องคนนั้นคนที่ชอบ หายไปไหน?? (ไม่แน่กุหลาบดอกยี้จะให้น้องเขา เพราะอาจารย์ยังไม่เห็น เหมือนเด็กเลวๆยังไงไม่รู้เห็นคนที่ชอบดีกว่าที่ปรึกษา 555 )

มองมาอีกทีน้องเขาพึ่งมา เพื่อนบอก "เจไม่แน่น้องเขาก็มานั่งคันเดียวกับเรานะ" จริงดิ "ก็มันอยู่ 4/2 ไม่ใช่หรอ ดูดี 4/2 นั่งไกล้ๆเนี่ย " อ่าวน้องมันอยู่ 4/3 (จบเลย)

ขึ้นรถรอเพื่อน เสษฐวุฒิ ไม่มา วัชระ ไม่มา เออจบรถออก

นั่งฟังไกด์บ่นใส่หูฟังนอน ถึงแล้ว! สวนนงนุช อ่าๆ
สวนค่อนข้างใหญ่นะประตูทางเข้าต้องนั่งรถไปอีก 2 กิโลเมตร ผมพูด เห้ยกำแพงสวยอะ "สวยก็ยกไปไว้ที่บ้านสิ" - -" อิห่า

เดินจามๆกันไป ดูการแสดง 4 ภาค



ดูเสร็จดูช้างต่อสนุกดีสรปุโอเคชอบ ดูเสร็จกินข้าว OMG!ข้าวหรือหินครับ กินไปเรื่อยๆเจอน้องคนนั้นอีกละมานั่งกับเพื่อนๆของเรา พูดถึงข้าวไข่ก็ไม่ปอกให้ ไก่นิดนึง เสร็จๆบ่นๆ ไปหา food Cort กิน หอยทอด 50 บาท เยอะมาก เข้าห้องน้ำ เดินๆชมสวน
เจอพี่ไกด์คุยกับรุ่นพี่แล้วเพื่อน ไปมาๆ
ตายละ! พี่ไกด์เขาเรียกเราเจ๊ อะ 555 ไม่ไหวจะเคลียร์

ขึ้นไปถ่ายรูปเจอน้องเขาอีกแล้ว ก็เดินๆเพื่อนให้ถ่ายรูปให้ น้องเขายืนข้างหลังก็ไม่ได้พูดอะไร

วันนี้กะวางแผนไว้ละ น้องมันรุ้แล้วว่าเราอะชอบ เพราะเพื่อนบอก มันก็ชอบมาเดินผ่านที่โีงเรียนมองหน้า วันนี้จะทำไม่รู้ว่าน้องเขารู้ว่าผมชอบ ก็จะเดินไปถามอะไรประมาณนี้ว่า เอ่อ เอ้ย ถามไรหน่อยดิทำไมชอบมองอะไรแบบนี้ แล้วถ้าน้องเขาตอบมาว่าเขารู้แล้ว เราจะถามว่าแล้วชอบได้ปะละ แล้วให้ กุหลาบนั้นไปเลย 55 แต่ดันให้ดอกไม้ อ ตอนดูช้างไปแล้ว

เดินๆถ่ายนักเรียนมัธยยมด่านขุนทด - -"  บังเอิญเจอ

เดินไปยังสะพานที่เชื่อมๆกัน เพื่อนก็แบบประมาณว่าทำแบบอยากถ่ายรูปให้น้องเขาถ่ายให้หน่อย ผมจะได้ให้น้องเขาถ่ายให้ด้วย พอเพื่อนบอก "ถ่ายรูปให้หน่อย" น้องเขาก้ถ่ายแล้วพูดกับผมว่า "ได้ข่าวว่าเป็นเกย์หรอ" พูดไม่ออกจับแขนน้องเขาแล้วก็ส่งจุ้ฟอะ แบบทีเล่นทีจิง อิอิ คือไม่รุ้อะ น้องเขาก็ยิ้มแล้วก็เดินไป แค่นั้นวันนี้แผนล่มสลายไปแล้วที่เกี่ยวกับการบอกว่าชอบนะ!

ก็เราอยู่บนข้างบนเพื่อนที่กลุ่มๆอะอยู่ข้างล่างเรียกเราไปถ่ายรุปก้ไม่ได้ไป

ก็ได้คุยกับพี่ไกด์ที่เป็นเกย์ออกจะรับ รู้ประมาณมาว่าแกอะเริ่มแรกเป็นชายนี่ละ คบกับนีตั้งแต่ ม.1 - ม.6 ซั่มกันแล้วบ่อยด้วย นีเลิกไปมีผัวใหม่ ก็ไปมีเพื่อนเป็นพวกเกย์ๆกระเทยๆนี่ละ ก็จากนั้นก็จิตใจมันไปตาม O_o

จบๆ พี่ๆเรียกขึ้นรถเดินไปขึ้นรถโอ๊ะมีสไลด์ลื่นสองฝั่ง 55 พี่ไกด์ เพื่อน รุ่นพี่ ผม รีบวิ่งขึ้นไปแล้วเล่นทันที ^^ โตแล้วนะ ขึ้นรถ! ไปที่อื่นต่อร้อนม๊วกๆ ของก็แพง

<เรื่องวันนี้ถ้าเขียนแบบใส่รายละเอียดคงต้องมานั่งนึงและยาวมากๆจึงขอเล่าแบบรวบรัดตอนท้ายๆ>

เลื่อนมาถึงที่ๆไร่องุ่น  ไหนแบบเนี่ยนะเนเธอแลนด์ มีรถรางให้นั่งเหมือนใหญ่!อะ 55 ปวดขี้มากจะมาขี้ที่นี่ดันมันกระจุกเข้าไปเลยไม่เข้าแม่งเลย (ขี้เกือบถึงบ้านอะ อั้นนานมาก) ไร่องุ่นซื้อน้ำองุน 100เปอเซน แพงไปไหน 60 บาท กินๆเหมือนองุ่นเน่าเลยอะ

กลับบ้าน! วันนี้ได้รู้จักและสนิทชิดเชื้อกับรุ่นน้องอีกสองสามคน ^^ หวังว่าน้องคนนั้นเราจะได้เมาเป็นแฟน 55

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น