About me!

Dairy Important Love And Life :) Thank you for Read and Interesting about me Wish we'll friend..

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ไม่เข้าใจ

เคยไหมที่พูดอะไรไปแล้วเขารับปากว่าจะทำให้

แล้วเคยไหมพอมาพูดอีกทีเขาบอกไม่ทำให้


ทำไมอะ? ทำไมพ่อไม่เข้าใจลูกตัวเองเลย?

ผมไม่ได้ขอเงินไปใช้จ่ายไร้สาระนะ ผมขอเอาไปลงคอร์สเรียนพิเศษตอนปิดเทอม! ผมจะ ม.6 แล้ว
ไม่ได้ขอเงินในช่วงนี้เพราะเพื่อให้ที่บ้านเอาเงินไปใช้หนี้ธนาคาร แต่พอบอกพ่อและแม่เมื่อวานว่า
"แม่อย่าลืมนะ 17,000 ปลายเดือนกุภาฯ" พ่อหัวเราะแบบแสยะ
"ฝันไปเหอะ" อะไร!???

ผมขอล่วงหน้ามานานมากเลยนะ พูดแบบนี้ได้ยังไง ไม่เข้าใจอะว่าทำไมพ่อชอบแบบนี้

พอตอนจะเข้าม.4 ผมจะเข้าอัสสัมชัญ พ่อพูดอะไรรู้ไหม พ่อพูดว่าไปเข้าโรงเรียนรัฐบาลเถอะ มหาลัยมันต้องใช้เงินเยอะกว่านี้ แล้วพ่อก็เอาเงินนี้ไปผ่อนรถ หมดเลย! แล้วทำยังไงตอนนี้ผมอยู่โรงเรียนวัด แต่ตอนนี้ก็ดีปรับตัวได้แล้ว แล้วยังไงต่อ? จะขึ้นมหาลัยแล้ว บอกอะไรรู้ไหมให้ไปกู้เงินเรียน

จะขอนู่นขอนี่ก็ชอบเอาเรื่องผ่อนรถมาอ้าง ผมอยากได้หรอ? คือที่ผมลงคอร์สนู่นนี่ผมทำเพื่ออนาคตตัวเองนะ ถามว่าเหนื่อยไหม เหนื่อยมาก! แต่ยังไงก็ต้องลง หรือผมต้องปล่อยไปแล้วทำลายอนาคตตัวเองแบบนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น